0




Sa radio program ni Erwin Tulfo, pinatutsadahan nyang muli ang Bise Presidente na si  Leni Robredo matapos nitong umalma sa mga pinahayag ng Pangulo na ang Naga ay 'Hotbed ng Shabu'

Sabi ni Tulfo matapos itanggi ni Robredo na hindi Hotbed ng Shabu ang Naga, bakit raw pang lima sa Buong bansa sa mga pinakamataas na krimen ang probinsya nito.

"Bakit ang sabi ng PNP pang-lima kayo sa Pinakamataas na kriminalidad totoo ito" Sabi ni Tulfo.

"Tanggapin mo na ang masaklap na katotohanan noong mamatay ang asawa mo wala ng ginawa mga Mayor dyan" dagdag nito.




Inihayag din nito sa kanyang programa na kung ang partido liberal ay magbabalik, mapipilitan umano syang tumakbo sa senado kahit itaga pa ito sa bato.


"Yung mga nagtatanong ho sa inyo dyan, kung ako ay tatakbo sa senado, wala ho akong balak, pero kung ganito naman,lintek nagsisibalikan na ang mga liberal na ito, e talagang mapipilitan ako. tatakbo ako" pahayag ni Tulfo.

"Deritsahan na ho tayo, pag ang liberal ho ay babalik e tatakbo ho ako ipangako itaga nyo sa bato" hindi ko ho aatrasan yan" dagdag nito.



Watch The Video Below:








Post a Comment

 
Top