0


Usap-usapan ngayon sa social media ang isang post ng nagngangalang James G Balagtas kung saan nag exam sya para kumuha ng driver's license. ngunit laking gulat nya na di pa nga sya naka upo ay may result na agad ang mga kawani ng LTO TABANG GUIGUINTO BULACAN at sya daw ay bagsak agad. Narito ang kanyang Post;

" LTO TABANG GUIGUINTO BULACAN, Examiner mali na pag baksak sakin sa exam nanindak pa, ako huli nag pasa ng test kasi tagalog questionnaire, pero sinagotan ko lahat ng tamang alam ko, di pako nakakaupo sa upoan tinwag ako may score agad baksak daw, paanu nyu na check ng ganun ka bilis yan, i contest kako until ni recheck lahat,




which i also have a video, pina check ko exam ko pasado nmn ako, pinag tripan yta ako dahil sa complain ko sa window 1 kasi nag complain ako kincut off agad number hangng 180, eh 248 ako, ang aga pa pra mag cut off 12 noon plang pra cut off ang exam, uupload ko video. DDS pa share lang, memessege ko kay sir tugade.
Ang mahirap after 1 montg praw ako bumalik dahilan daw paparechwck daw sa LTO main test ko. Sinabihan ko na bawal yan ah 3 days lang max sa gov agency, nako iniipit lang
GALIT NYAN KALBO KASI NA RECHEK PAPERS KO PASADO " 

Watch The Video Below:






Post a Comment

 
Top