0





Ito ang video ng episode ng Rated K na dahilan kung bakit nagalit si Kris Aquino kay Korina Sanchez.

Ang kontrobersyal na isyu tungkol dito ay trending na ngayon sa social media at pinag-uusapan ng mga Netizens.


Watch The Video Below:






Ito ang bahagi sa naging pahayag ni Kris sa kanyang instagram post noong mapanood niya ang Video. Ayon kay Kris, sampal umano sa kanya ang episode na ito ng Rated K.


“Sampal sa mukha ko ang inilabas na feature ngayong gabi nung misis ni Mar Roxas. Yes pinepersonal ko dahil binuwis ko ang kinabukasan namin ng mga anak ko ng walang inasahang kapalit. At ang ganti sa kin at sa mga anak ko ngayon ay binida pa ang deadbeat na tatay” sabi ni Kris.

“I apologize sa Kuya ko, humihingi rin ako ng paumanhin sa ninang ko na nanay ni Mar- pero klarong klaro sa kin kung bakit ang nanalong Pangulo ay si DUTERTE,” dagdag pa ng aktres.



SOURCE: Kris Aquino

Post a Comment

 
Top